Honda Accord 2020 mới ra mắt có gì khác so với phiên bản 2019

Hãng xe ô tô “đình đám” Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu “xế hộ” Accord 2020. Khi cập bến thị trường Việt Nam,  Accord 2020 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với chính phiên bản tiền nhiệm 2019 của mình. Vậy Honda Accord 2020 mới ra mắt có gì khác so với phiên bản 2019? Xem bài viết đánh giá để biết thêm chi tiết!

honda accord 2020

Honda Accrod 2020 đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Mục lục bài viết (Bấm để xem nhanh)

Contents[Hide]

Ngoại thất Honda Accord 2020 có gì khác biệt?

So với bản tiền nhiệm, Accord 2020 mang diện mạo hoàn toàn mới mẻ, sang trọng hơn, hiện đại hơn.

So với người anh em phiên bản 2019, Honda Accord 2020 được thiết kế với bộ khung gầm rộng hơn, trần xe được hạ thấp cùng với mui xe dài hơn đáng kể. Kích thước tổng thể xe Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.901 x 1.862 x 1.450 (mm), trục cơ sở 2.830 (mm), khoảng sáng gầm xe 131 (mm). Tuy con số không quá lớn, nhưng cũng đủ để mang đến không gian nội thất rộng rãi, năng động và tiện nghi mà không kém phần ấn tượng.

chieu cao xe honda accord 2020

Kích thước Honda Accord 2020 lớn hơn 1 chút so với bản 2019

Ngoại thất được trang bị với hệ thống đèn chiếu sáng full-LED tự động cảm biến ánh sáng, đèn hậu LED và đèn gầm LED ấn tượng. Cùng với đó là gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tự động gập khi khóa/lùi. Đặc biệt phải kể đến hệ thống camera lùi, 4 cảm biến phía sau, la-zăng hợp kim 18-inch.

he thong den full led honda accord 2020

 

he thong den full led honda accord 2020 1

Trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full-LED tự động cảm biến ánh sáng

kinh chieu hau honda accord 2020

Thiết kế gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tiện nghi

dau xe honda accord 2020

 Đầu xe Honda Accord 2020 có thiết kế hầm hố và thể thao

duoi xe honda accord 2020 2

 Đuôi xe kiểu dáng sang trọng thể thao cá tính

Nội thất Honda Accord 2020 có gì ấn tượng hơn ?

Không chỉ khác về ngoại thất, tính hiện đại và độc đáo của Honda Accord 2020 được được thể hiện dường như tốt hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm 2019.

Accord 2020 ra mắt với khoang nội thất hoàn toàn mới, không chỉ rộng rãi, cao cấp hơn. Mà còn được trang bị hàng loạt ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn, góp phần khẳng định nét hiện đại và thanh lịch trong thiết kế cũng như nét tinh tế, thể thao trong phong cách vận hành xe.

khoan noi that cao cap honda accord 2020

Thiết kế khoang nội thất hoàn toàn mới, không chỉ rộng rãi mà còn cao cấp

Điểm nhấn trong nội thất của Honda Accord 2020 chính là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế vô cùng không những đem đến vẻ ngoài thể thao, mà còn mang lại khả năng sử dụng linh hoạt cho người dùng.

Không những thế, hệ thống tất cả các nút điều khiển quan trọng đều được thiết kế ngay trong tầm tay với của người lái xe, đặc biệt là phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được bố trí trên bảng điều khiển trung tâm. Điều này, giúp người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ bằng một động tác vô cùng đơn giản.

trung tam dieu khien honda accord 2020

 Trung tâm bảng điều khiển honda Accord 2020

cum dong ho ky thuat so honda accord 2020

 Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại

Hàng ghế thứ hai của Accord 2020 được làm hoàn toàn mới, rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Với khoảng cách tăng đáng kể 48 mm so với Honda 2019, vừa tạo thoải mái tối đa và hỗ trợ hơn cho người dùng, vừa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng xe.

honda accord 2020 co hang ghe sau rong rai hon

 Ghế sau rộng rãi và thoải mái hơn

Tiện nghi Honda Accord 2020 được đánh giá rất cao

Accord thế hệ thứ 10 được trang bị màn hình cảm ứng hoàn toàn mới, đây là một trong những hệ thống tiên tiến nhất trong lịch sử của Honda tính đến nay. Màn hình cảm ứng 8 inch của Accord 2020 cho phép người dùng điều khiển âm thanh, cài đặt hiển thị và các tính năng cao cấp khác chỉ bằng thao tác vuốt, chạm và tương tác đơn giản.

he thong man hinh da nang honda accord 2020

Màn hình cảm ứng hoàn toàn mới đa năng

Điều này khiến chúng ta liên tưởng đến chiếc máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh phải không? Với tính năng tiện nghi này, Accord 2020 sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong suốt chặng đường lái xe của mình.

Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập được thiết kế nhỏ gọn trên xe với các nút điều khiển giúp chủ nhân chiếc xe có thể chọn một nhiệt độ duy nhất cho toàn bộ cabin hoặc đặt nhiệt độ khác nhau cho phía tài xế và người ngồi sau.

he thong dieu hoa honda accord 2020

Hệ thống điều hòa tiện ích cho người sử dụng

Bên cạnh đó, phía sau bảng điều khiển trung tâm được thiết kế với hệ thống cửa gió điều chỉnh kép, giúp cho hành khách ngồi phía sau có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Động cơ an toàn của Honda Accord 2020 với những tính năng vượt trội

Động cơ an toàn chính là điểm rõ nhất để trả lời cho câu hỏi Honda Accord 2020 mới ra mắt có gì khác so với phiên bản 2019.

Không ngoa khi nói rằng, Honda Accord 2020 mới ra mắt đã tạo nên một làn gió mới trong phân khúc xe hạng D của Honda. Đây là một trong những mẫu xe duy nhất được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L với hệ thống phun xăng trực tiếp. Ngoài ra, nhờ bộ điều khiển biến thiên theo thời gian (VTC), mà Honda Accord 2020 hoạt động với công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút.

dong co honda accord 2020 1

 

dong co honda accord 2020

Honda Accord 2020 được trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L với hệ thống phun xăng trực tiếp

Nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa có thể để góp phần vào bảo vệ môi trường, Honda Accord 2020 sử dụng hệ thống điều khiển van tiên tiến kết hợp với công suất và hiệu suất nhiên liệu cao cùng lượng khí thải thấp, động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO sở hữu khả năng vận hành vượt trội. Do đó mà mức tiêu hao nhiên liệu chỉ còn lại 6,2 L/100km, tiết kiệm tương đương động cơ 1.5L, một con số khá ấn tượng phải không?

Ngoài ra, Honda Accord thế hệ thứ 10 được trang bị những công nghệ tiên tiến,  nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá nhất trên chín chiếc xế hộp của mình:

  • Tính năng đề nổ từ xa: Được tích hợp ngay trên chiếc chìa khóa thông minh, chủ xe chỉ không cần bước vào xe mà vẫn có thể nổ xe.

he thong tu no xe duoc tich hop len chia khoa honda accord 2020

  • Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor): Có khả năng phát hiện tình trạng mất tập trung của tài xế khi đang lái xe, đồng thời, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng.
  • Hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch): Camera nhỏ được gắn trên gương chiếu hậu phía hành khách giúp người lái cải thiện tầm nhìn gấp bốn lần.

kinh chieu hau honda accord 2020

Ngoài ra, còn một số trang bị công nghệ tiên tiến có thể kể đến như: Phanh tay điện tử (EPB), Giữ phanh tự động, Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí để hỗ trợ tốt nhất cho người lái và mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

honda accord 2020 1

Honda Accord 2020 có nhiều cải tiến vượt bậc so với phiên bản 2019

Trên đây là nhưng thông tin về Honda Accord 2020 mới ra mắt có gì khác so với phiên bản 2019 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc và những người đang quan tâm đến dòng xe này.

Với sự ra mắt của thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, trong vài tháng tới đây Accrod 2020 rất có thể “làm nên chuyện” nếu như nhà sản xuất không định giá quá cao so với các phiên bản tiền nhiệm. Sở hữu thiết kế hấp dẫn, nội thất sang trọng và hiện đại, đặc biệt là động cơ mới mạnh mẽ Honda 2020 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

honda accord 2020

 

Hondagiaiphong.net tổng hợp

Search