So sánh Honda Accord 2018 và Accord 2017

Honda Nhật Bản vừa cho ra mắt Accord thế hệ thứ 10 tại Detroit, Mỹ ngày 15/7 vừa qua. So với thế hệ cũ, Honda Accord 2018 mang tính "cách mạng" với một diện mạo mới hoàn toàn khác biệt.

Dưới đây là hình ảnh so sánh giữa Honda Accord thế hệ mới và Honda Accord 2017 giúp bạn có một cái nhìn trực quan hơn về những thay đổi đáng giá trên chiếc sedan hạng sang này.

dau xe accord 2018 Accord 2017

Điểm nhận biết đầu tiên chính là ở phần đầu xe, nếu như trên phiên bản cũ toàn bộ bộ lưới tản nhiệt chia thành hai phần tách biệt thì tới thế hệ thứ 10, phần thiết kế của Accord 2018 được mở rộng với các khe hút gió lớn.

Nắp ca-pô của Accord 2018 nổi bật với 2 đường gân dập nổi kéo dài, cụm đèn pha LED cách điệu dạng mũi giáo tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù hạ sát xuống cản trước của xe. Trong khi ở bản cũ, nắp ca-pô được thiết kế khá mềm mại và mảnh, đèn pha sử dụng bóng halogen kèm dải viền đèn chiếu sáng ban ngày không thực sự nổi bật.

duoi xe accord 2018 Accord 2017

Ở phía sau, toàn bộ cụm đèn hậu của Honda Accord 2018 được thiết kế lại hoàn toàn, mang nhiều diện mạo lấy cảm hứng từ thiết kế của chiếc Honda Civic thế hệ thứ 10.

den hau accord 2018 Accord 2017

Cụm đèn hậu này dạng chữ C thay cho dạng to bản (trên bản cũ), thanh ngang kim loại kéo dài trên nắp ca-pô thế hệ mới được lược bỏ thay vào đó là một vây cá mập trên trần nó đuôi mang tính khí động học. Cụm ống-xả đôi nằm ở hai bên thiết kế lại trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.

Về kích thước, Honda Accord 2018 có chiều dài cơ sở tăng thêm 54,87 mm, chiều rộng tăng thêm 9,91 mm giúp mang đến một không gian nội thất bên trong rộng rãi hơn. Tuy nhiên chiều dài của xe lại giảm bớt 10,16 mm.

than xe accord 2018 Accord 2017

Thân xe của Accord thế hệ mới được bao bởi một đường viền mạ crôm sáng kéo dài tới đuôi xe.

Bước vào không gian nội thất, Accord 2018 có bố cục gọn gàng hơn rất nhiều so với thế hệ cũ, trong đó phải kể đến việc Honda đã loại bỏ cần số thay thế bằng nút bấm. Xe có ghế ngồi thể thao bọc da, hai bên rộng và ở giữa lõm, ghế lái tích hợp điều chỉnh điện với 12 hướng và hàng ghế trước được trang bị chức năng sưởi và thông Noi that xe accord 2018 Accord 2017

 

Bên cạnh đó là hệ thống HMI hoàn toàn mới bao gồm một màn hình siêu mỏng TFT 7 inch và một màn hình hiển thị các chức năng liên quan đến hệ thống âm thanh 8 inch cùng 2 núm xoay ở hai bên góc dưới, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, ổ cắm cổng sạc USB, kết nối Bluetooth, WiFi...

Về khả năng vận hành, Accord 2018 được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 1.5L tương tự như “đàn em” Civic, công suất đạt mức 192 mã lực cùng hộp số tự động CVT. Trong khi đó, phiên bản động cơ V6 3.5L cũ được thay thế bằng loại tăng áp 2.0L với công suất 252 mã lực. Trên các phiên bản tăng áp 2.0L mói của xe sẽ sử dụng hộp số tự động 10 cấp lần đầu tiên có mặt trên một chiếc sedan dẫn động cầu trước, cùng với hộp số sàn 6 cấp tùy chọn trên các phiên bản thể thao.

Trang bị an toàn trên Honda Accord 2018 gồm: Xe tự phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, nhận biết biển hiệu giao thông, cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe, quan sát giao thông và theo dõi lái xe.

Search