Honda HR-V 2018 chính thức ra mắt tại Thái Lan

01 banner top xe honda hrv 2018 chinh thuc ra mat tai thai lan

Bản nâng cấp xe Honda HR-V 2018 vừa chính thức trình làng tại Thái Lan, mẫu xe này sẽ có mặt tại các showroom Honda bắt đầu từ ngày 8 tháng 7 sắp tới. Bản nâng cấp của mẫu SUV phân khúc hạng B đã được giới thiệu tại quê nhà Nhật Bản tháng 2 năm nay và cũng đã được bắt gặp khi được chạy thử trên đường tại thị trường Malaysia.

02 xe honda hrv 2018 chinh thuc ra mat tai thai lan

Không có sự thay đổi lớn cho mẫu SUV ăn khách này, vẫn những hình bóng quen thuộc như người tiền nhiệm. Sự thay đổi lớn nhất ở phần đầu xe, lô-gô Honda giờ đây đã được đặt trên một dải chrome dày phía trước. Bản cao cấp nhất được trang bị cụm đèn pha dạng LED, trông khá giống như thiết kế thu nhỏ của người anh em Honda Civic, trong khi miệng xe hình chữ U phía trước được mở rộng ra hơn. Cản trước được thiết kế lại, đèn sương mù với dải LED nằm ngang.

03 xe honda hrv 2018 chinh thuc ra mat tai thai lan

Ở phía sau, chính giữa là dải chrome mỏng nối hai cụm đèn hậu, đèn hậu dạng LED nằm ngang. Bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Thái Lan sở hữu phiên bản RS thể thao mới, với bộ mâm hợp kim hai tông màu thiết kế mới lạ và độc đáo, kích cỡ 17-inch. Hai phiên bản E và EL cũng được trang bị bộ mâm 17-inch nhưng thiết kế khá quen thuộc như người tiền nhiệm.

04 xe honda hrv 2018 chinh thuc ra mat tai thai lan

So với phiên bản cỡ trung HR-V EL, bản cao cấp RS sở hữu màu đen tương phản phía dưới xung quanh xe và chụp gương chiếu hậu hai bên. Màu đỏ Passion Red Pearl ở đây là màu mới và độc quyền với riêng bản RS, ngoài ra còn có cửa sổ trời và hệ thống phanh tự động trong thành phố (City Brake Active System - CTBA), hệ thống này sẽ tự động phanh khẩn cấp ở dải tốc độ 5 - 30 (km/h).

05 xe honda hrv 2018 chinh thuc ra mat tai thai lan

Kiểm soát hành trình Honda LaneWatch sẽ được trang bị trên hai bản EL và RS, đi cùng với hệ thống túi khí rèm hai bên, bản E chỉ được trang bị 04 túi khí. Hai bản cao cấp nhất sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 7-inch và chức năng Walk Away Auto Lock được thấy trên mẫu Honda Civic vừa ra mắt. Xe không được trang bị gói Honda Sensing hay biến thể Hybrid như thị trường Nhật Bản, trong khi đối thủ C-HR của Toyota vẫn có tùy chọn phiên bản Hybrid.

06 xe honda hrv 2018 chinh thuc ra mat tai thai lan

Không có sự thay đổi ở hệ thống truyền động của bản nâng cấp HR-V 2019. Dưới nắp ca-pô, xe vẫn được trang bị khối động cơ 1.8L SOHC i-VTEC sản sinh 141 (mã lực) và 172 (Nm), đi cùng với hộp số tự động vô cấp CVT và lẫy chuyển số là trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản. Mức giá của Honda HR-V tại Thái Lan sẽ bắt đầu từ 949,000 Baht cho bản E và tăng lên 1.059.000 Bath cho bản EL. Riêng bản cao cấp nhất RS sẽ được niêm yết với mức giá 1.119.000 Bath.

 

Nguồn: Paultan.org

Search