Accord và Odyssey lọt Top 10 mẫu xe gia đình tốt nhất 2018

Thế hệ hoàn toàn mới của mẫu sedan cỡ trung Honda Accord 2018 và mẫu minivan 7 chỗ Honda Odyssey 2018 đã lọt vào danh sách Top 10 các mẫu xe gia đình tốt nhất năm 2018 từ tạp chí Parents và trang đánh giá xe danh tiếng Edmunds. Người thắng giải sẽ xuất hiện trên số ra mắt tháng 7 của tạp chí Parents.

01 top 10 xe gia dinh tot nhat 2018 parents edmunds

Để xác định người chiến thắng của giải Xe gia đình tốt nhất, tạp chí ParentsEdmunds đã chọn từ danh sách 300 ứng cử viên, bằng việc xem xét xếp hạng an toàn, việc lắp đặt ghế và những tính năng thân thiện với gia đình khác, cũng như đánh giá tổng thể về khí động học, sự thoải mái, giá bán và mức tiêu hao nhiên liệu. Chi tiết thông tin về giải thưởng “10 xe gia đình tốt nhất” có thể xem thêm tại Parents.com/BestCars.

Thế hệ thứ 5 Honda Odyssey đã được tái thiết kế toàn diện cho phiên bản năm 2018, góp phần nâng cao hiệu suất, sự yên tĩnh bên trong ca-bin, không gian nội thất thân thiện với gia đình, thoải mái và có khả năng kết nối, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thay đổi của các gia đình Mỹ, như công nghệ CabinWatch™, mẫu xe đầu tiên trong ngành công nghiệp ôtô sở hữu camera cho hàng ghế sau và cả gói Honda Sensing® với các tính năng an toàn chủ động và hệ thống hỗ trợ người lái.

02 odyssey top 10 xe gia dinh tot nhat 2018 parents edmunds

Mẫu nâng cấp Honda Accord hoàn toàn mới 2018 thuộc thế hệ thứ 10 của mẫu sedan cỡ trung này, nổi bật với thiết kế và tiện nghi cao cấp, tập trung vào tư thế và sự cân đối, một không gian nội thất rộng rãi, động cơ tăng áp Turbo với dung tích 1.5L và cả 2.0L, cảm giác lái linh hoạt và sở hữu đa tính năng bao gồm gói Honda Sensing® được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

03 accord top 10 xe gia dinh tot nhat 2018 parents edmunds

 

Nguồn: Hondanews.com

Search