Honda Civic 2025: Thêm lựa chọn Hybrid cho khách hàng

Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế trên Civic bản nâng cấp, nhưng một số chi tiết từ bên ngoài vẫn có thể dễ dàng nhận diện. Lưới tản nhiệt mở rộng hơn và diện tích lấy gió bên dưới được hình thành lại. Hốc đèn pha giữ màu thân xe, thay vì màu đen như ở phiên bản trước. Hình ảnh hiển thị bản sedan Sport Touring Hybrid, với nẹp sườn cùng màu thân xe và bộ vành 6 chấu.Honda civic 2025 3

Honda cho biết, Civic 2025 sẽ có những cải tiến về tính năng, có thể bao gồm hệ thống giải trí tương tự như Accord mới. Nội thất cũng có khả năng được thiết kế lại với một số chi tiết mới.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Civic 2025 chính là động cơ hybrid, theo cấu hình giống với AccordCR-V hybrid. Dự kiến, Civic có thể sử dụng động cơ xăng dung tích nhỏ hơn so với hai mẫu xe trên, có thể là máy 1,5 lít thay vì máy 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng.Honda civic 2025Honda cũng thông báo rằng, tương tự như CR-V và Accord, dải sản phẩm của Civic sẽ có một số phiên bản không có tùy chọn hybrid. Cụ thể, các phiên bản cao cấp sẽ chỉ có tùy chọn hybrid, trong đó có bản Sport Touring như được thấy trong hình. Honda dự kiến rằng bản hybrid sẽ chiếm 40% tổng doanh số của Civic.

Dự kiến, mẫu xe Civic 2025 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ mùa hè năm nay, với mức giá dự kiến từ 26.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 35.000 USD cho phiên bản cao cấp nhất.Honda civic 2025 2

So với đối thủ của mình tại thị trường Mỹ là Toyota Corolla, mẫu xe này đã có phiên bản hybrid từ năm 2020, với giá bán từ 23.200 USD đến cao nhất 28.400 USD. Tại Việt Nam, Honda Civic hiện đang bán ra 3 phiên bản E, G và RS, với mức giá từ 730-870 triệu đồng. Chiếc sedan này được đánh giá cao về khả năng lái, kết hợp với thiết kế mới giúp nó phù hợp hơn với đa số người tiêu dùng.

Search