So sánh ngắn gọn Honda City 2017 với Honda City 2014

Honda đã chính thức ra mắt Honda City 2017 tại Thái Lan ngày hôm qua với giá bán không thay đổi. Có nhiều tin đồn cho rằng City 2017 sẽ được đem tới Ấn Độ trong tháng này với những thay đổi ngoại thất giống như phiên bản Thái Lan.

Honda City 2017

tham khảo chọn mua xe: 

3465234 Honda City 2017

Dưới đây là một vài so sánh hình ảnh ngắn gọn của Honda City 2017 với mẫu xe tiền nhiệm:

Ngoại thất:

Hầu hết những thay đổi đáng kể trên các phiên bản facelift đều nằm ở bên ngoài, đặc biệt là phần mặt trước xe. Honda đã lấy cảm hứng đáng kể từ chiếc Civic mới cho bản facelift của City, tuy nhiên có thể thấy một vài điểm khác biệt rõ rệt như tấm lưới tản nhiệt mạ crôm mới kéo dài đến tận hai cụm đèn pha LED được thiết kế lại.

Dau xe Honda City 2017

Trang trí mạ crôm sáng bóng đã làm nổi bật phần của các mắt lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, Honda cũng bổ sung cho City mới tùy chọn màu sắc ngoại thất Cosmic Blue.

Bộ phận cản va chia làm 3 phần cũng nhận được những tinh chỉnh, trong khi đó cản sau được làm mới với phần nhựa chèn màu đen. Phiên bản cao cấp nhất bây giờ được đi kèm với bộ la-zăng 16 inch mới với một thiết kế cắt kim cương.

Nội thất:

Nội thất của Honda City mới không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước. City 2017 được đi kèm với khoang cabin toàn màu đen được sử dụng tương phản bằng trang trí kim loại tối trên bảng điều khiển, những chi tiết đen bóng trên trung tâm điều khiển cũng khiến xe hiện đại hơn, đặc biệt khi có sự xuất hiện của các điểm nhấn màu bạc sáng.

3465203 Honda City 2017

Một số tính năng mới của City facelift gồm có một máy cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, vô lăng gật gù mới, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hàng ghế sau chia 60/40, đèn LED khoang cabin. Hệ thống màn hình cảm ứng 6,8 inch tích hợp âm thanh và camera chiếu hậu hỗ trợ đỗ xe.

Nguồn: Indianautosblog

Search