“Health Check Promotion” – Chương trình khuyến mại dịch vụ đặc biệt tri ân khách hàng!

(Đại lý honda ô tô tại Hà Nội) - Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Honda Việt Nam (HVN) luôn thấu hiểu chất lượng phục vụ của các Đại lý Honda và sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết đối với sự thành thông của thương hiệu. Trong suốt hành trình 11 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe với chất lượng Honda toàn cầu, Honda Ô tô Việt Nam luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Thương hiệu Honda Ô tô đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng Việt Nam về chất lượng dịch vụ với sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Điều đó đã được minh chứng bằng việc dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power Asia Pacific trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016.

tham khảo chọn mua: 

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của các khách hàng, từ ngày 01 tháng 05 đến ngày 15 tháng 06 năm 2017, Honda Việt Nam tổ chức Chương trình khuyến mại dịch vụ “Health Check Promotion”. Theo đó, trong thời gian trên, khách hàng sử dụng xe ô tô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu có đặt lịch hẹn làm dịch vụ tới một trong mười tám Đại lý Honda chính hãng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

– Miễn phí 100% phí kiểm tra 19 hạng mục của xe
– Giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ
– Giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng
– Giảm 20-30% giá gói Gia hạn bảo hành
– Quà tặng cho khách hàng làm dịch vụ trên 2.400.000 đồng/ một lần

Thông qua chương trình này, chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng hơn nữa với chất lượng dịch vụ mà Honda mang đến . Đó cũng là lời cảm ơn sâu sắc mà Honda Giải Phóng muốn gửi tới toàn bộ khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 11 năm qua.

Search