Honda Việt Nam khuyến mại 50 triệu khi khách mua CRV và Accord trong tháng 6/2017


Chương trình dành cho khách hàng mua xe Honda CR-V và Honda Accord hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại và không áp dụng cho các khách hàng đang tham gia các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam.

ho tro honda crv thue truoc ba

Ngoài hỗ trợ một phần phí trước bạ là 50 triệu/xe, khách hàng còn được tặng phụ kiện trang trí xe: cánh lướt gió đuôi xe và tiền công sơn, lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng (áp dụng cho khách hàng mua Honda CR-V). Khách hàng có thể còn nhận được ưu đãi khác khi mua xe tại các đại lý Honda ôtô trên toàn quốc.

Honda CR-V có không gian rộng rãi và tiện dụng, an toàn 5 sao (cao nhất theo ASEAN-NCAP), bền bỉ - tiết kiệm nhiên liệu cùng chi phí bảo dưỡng hợp lý và mức độ giữ giá tốt.
Giới thiệu ở Việt Nam năm 2008, Honda CR-V duy trì vị trí là một trong những mẫu SUV bán chạy hàng đầu phân khúc với doanh số tích lũy lên đến hơn 20.000 xe. Kết thúc tháng 5/2017, doanh số của mẫu xe này tăng tới 81% so với tháng trước đó. Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, đây là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ năm 2013 đến 2016 (thống kê bởi Focus2move.com - Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô trên thế giới).

Accord là một trong hai mẫu xe nhập khẩu của Honda.

ho tro honda accord thue truoc ba
Honda Accord là mẫu xe cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thuộc phân khúc sedan hạng D. Sở hữu sự nâng tầm của các yếu tố: “Thể thao hiện đại - Hứng khởi khi sử dụng” cùng trái tim là động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams Technology cho khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm. Doanh số bán 5 tháng đầu năm 2017 của Honda Accord tăng 68% so với cùng kỳ năm 2016.

Liên hệ: Hệ thống đại lý ôtô Honda hoặc truy cập: http://hondagiaiphong.net hoặc gọi trực tiếp Hotline: 0973 172 368

Search