Dự kiến Honda CRV 2024 sẽ bán tại Việt Nam vào cuối năm

Theo nguồn tin từ Honda cho biết trong năm nay Honda sẽ cho ra mắt một số dòng xe như Honda BR-V Mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, và phiên bản cải tiến của Honda City vào giữu năm nay, sẽ tạo sôi động cho thị trường xe và tăng sự cạnh tranh khốc liệt của các dòng sedan cõ nhở và MPV.

>>> Chi tiết : Honda CRV 2024 

Dau xe

Thông tin từ các đại lý Honda cho biết, CR-V là mẫu xe mới "chốt sổ" cho năm 2023 của Honda tại Việt Nam. Trước đó, hãng sẽ lần lượt ra mắt BR-V, mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ và sedan City phiên bản nâng cấp vào giữa năm nay.

>>> Xem thêm: Honda City 2023 đang bán tại Việt Nam

mat canang cr v 2024

 Honda CR-V 2024 chính thức được trình làng thị trường Đông Nam Á từ triển lãm Bangkok Motor Show 2023 đang diễn ra tại Thái Lan. Các đại lý Honda cho biết, hiện CRV phiên bản mới cũng có hai sự lựa chọn là 5 chỗ và 7 chỗ, nhưng tại thị trường Việt Nam không biết có phân phối phiên bản 5 chỗ hay chỉ có phiên bản 7 chỗ. Honda CR-V 2023 bản hiện hành chỉ có lựa chọn 7 chỗ.

>>> Xem thêm: Honda BR-V  chuẩn bị về Việt Nam

duoi xe crv 2024

 Cũng hơn nửa năm nữa Honda mấy mở bán phiên bản mới, động cơ Honda CR-V thế hệ mới cũng chưa được tiết lộ. Nhưng tại Thái Lan xe cũng có sự lựa chọn động cơ 1.5 tăng áp máy xăng và 2.0 hybrid.

Với bản máy xăng 1.5 tăng áp cho công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Bản hiện hành với động cơ tương tự, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Với thông số như trên thì động cơ gần như phiên bản đang bán.

 Bản máy xăng 2.0 hybrid gồm động cơ xăng 2.0 trang bị hai môtơ điện, kèm pin lithium-ion, công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 335 Nm. Hộp số e-CVT. Phiên bản này tại Việt Nam thì khó được phân phối.

khoang lai crv 2024

 Tại Việt Nam, Honda hiện bán CR-V 2023 với chỉ một động cơ tăng áp duy nhất 1,5L. Nhiều khách hàng mong chờ đợi bản 2.0 hybrid, tuy vậy theo tìm hiểu thị trường và ý kiến các chuyên gia, nếu với động cơ này về Việt Nam thì giá sẽ rất cao và sự cạnh tranh khó được thị trường chấp nhận.

can so crv 2024

 Với phiên bản CR-V mới có sự thay đổi toàn diện thiết kế nội, ngoại thất. Ngoại hình được tiết chế thêm bớt các đường cong, xe gọn và vuông vức hơn. Đèn pha, đèn hậu LED đều được thiết kế lại. Khoang lái như Civic thế hệ mới với phong cách gọn và đơn giản nhờ bảng táp-lô được đẩy thêm về phía trước, giúp tăng không gian cho hành khách.

hang nghe sau crv 2024

 Honda CR-V có sự cạnh tranh khốc liệt ở cùng phân khúc với nhiều đối thủ mạnh cảu Nhật, Hàn, Mỹ như Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Kia Sportage... Nhưng về cơ bản Honda CRV vẫn có những ưu thế mà các đối thủ rất rè chừng, và điểm mạnh để người sử dụng hướng tới.

Nguồn: Tổng hợp

Search