Honda đang chuẩn bị nâng cấp cho mẫu Civic Type R

01 banner honda civic type r nang cap 2018

Mặc dù Honda Civic Type R mới được ra mắt vào năm ngoái nhưng hãng ôtô Honda đã sẵn sàng nâng cấp cho mẫu 5 cửa hàng hot này. Hai chi tiết mới của mẫu hot hactch được bắt gặp tại Nurburgring, cả hai đều được ngụy trang ở phía trước và phía sau. Chiếc màu đỏ để lộ ra cánh hướng gió mới và chiếc màu trắng lại cho thấy những thay đổi tinh tế ở ngoại thất.

Chi tiết : Thông số kỹ thuật Honda Civic Type R 2023

A01 honda nang cap civic type r 2018

Điều đáng ngạc nhiên nhất là chiếc Honda Civic Type R màu đỏ xuất hiện với cánh hướng gió mới ở phía sau. Một trong những nét đặc trưng riêng của mẫu xe hiệu suất nhà Honda đó là thân xe cấp tiến và cánh hướng gió nhỏ phía sau có thể gây nhiều tranh cãi, khá ngạc nhiên khi thấy cánh gió lại nhỏ đến như vậy. Chúng tôi nghĩ rằng có rất nhiều người muốn một mẫu Type R, nhưng lại không muốn một cánh gió giả như vậy, đó là điều mà Honda đang làm như một sự lựa chọn.

A02 honda nang cap civic type r 2018

A03 honda nang cap civic type r 2018

A04 honda nang cap civic type r 2018

A05 honda nang cap civic type r 2018

Ở mẫu Civic Type R màu trắng, Honda vẫn giữ lại cánh hướng gió cỡ lớn, nhưng nhiều chi tiết tinh tế hơn. Sự thay đổi chính nằm ở phần cản trước, xuất hiện ở lưới tản nhiệt phía dưới. Có một chi tiết nhựa mới chia cắt những tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn hai bên. Dẫu vậy, lý do chính xác của chi tiết này thì lại không rõ ràng. Trông giống như chúng sẽ được đặt thêm đèn chiếu, nhưng có lẽ không cần thiết, khi cụm đèn sương mù hiện tại vẫn được giữ lại. Phần lưới tản nhiệt mới ở hai bên cũng được che đậy hoàn toàn, vì vậy nó không phải là là một khe gió để thoát khí. Bên cạnh lưới tản nhiệt mới, thì không có sự thay đổi lớn nào ở phía trước đầu xe. Lưới tản nhiệt chính nhìn giống như nó lớn hơn một chút, nhưng khe hở phía trên có thể đã được thu hẹp lại.

A06 honda nang cap civic type r 2018

Cản va phía sau tương tự như ở phía trước. Không có sự thay đổi lớn nào trừ lưới tản nhiệt hai bên. Khe thoát nhiệt giả cỡ lớn cũng sở hữu các vách ngăn nhỏ bằng nhựa. Và cũng giống như ở phía trước, chúng dường như không cho thấy đó là những lỗ thoát gió một cách rõ ràng. Cản va phía sau có sự kết hợp với khu vực được chia cắt, dẫu vậy, đây có thể là một sự thay đổi để giảm sự nổi bật của các lỗ thoát gió giả.

A07 honda nang cap civic type r 2018

Vì những sự thay đổi này là rất nhỏ, nên sẽ không quá ngạc nhiên khi chúng sẽ được áp dụng trên mẫu Civic Type R trong tương lai gần. Nó có thể được sử dụng trong bản nâng cấp năm tới hoặc thời gian sau đó. Cũng có khả năng đây là phiên bản đặc biệt của biến thể Civic Type R. Trong trường đó, nó có thể xuất hiện sớm hơn và cũng có thể sẽ được tăng thêm sức mạnh.

Nguồn: Autoblog.com

Search