Honda City 2017 sự hoàn hảo trong từng đường nét nội thất

Không gian nội thất của honda city cực kỳ sang trọng và rộng rãi

(Honda City 2017) - Hướng tới mục tiêu tạo ra chiếc Honda City mới hiện đại và cao cấp. Honda xây dựng ý tưởng thiết kết nội thất với ý tưởng “Khoang lái đa tầng” thể hiện kiểu dáng hiện đại và thể thao cùng với bề mặt chất lượng cao và cảm giác thoải mái khi điều khiển.

tham khảo chọn mua xe: 

Bảng điều khiển trên xe honda city 2017
Bảng điều khiển bao gồm nhiều lớp có thiết kế bề mặt khác nhau. Đối lập với phần nền đen, bảng T-zone được mạ bạc đem đến hiệu ứng tương phản 3 chiều. Bề mặt tổng thể của bảng điều khiển có màu kim loại mang lại cảm giác sang trọng. Cửa gió điều hòa nhiệt độ cực mỏng và phong cách. Thêm vào đó, chỉ số mức độ tiêu hao nhiên liệu tức thời, trung bình và quãng đường còn lại mà xe có thể đi đều được hiển thị rất thuận tiện cho người điều khiển.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN CỰC KÌ DỄ DÀNG CỦA HONDA CITY

Tầm nhìn tài xe khi điều khiển honda city
City mới có tầm nhìn khoáng đạt hơn. Bảng điều khiển được thiết kế mỏng dẹt và gọn gàng, không tạo hình phản chiếu lên kính chắn gió. Kết hợp với độ rộng của cột chữ A giảm giúp lái xe dễ dàng quan sát hơn hẳn.

Điều hòa nhiệt độ trên honda city
Điều hòa nhiệt độ điều khiển bằng tay mang phong cách thiết kế mới với núm điều chỉnh được chuyển từ kiểu vặn sang kiểu vòng xoay, hoạt động như ống kính máy ảnh và vòng điều chỉnh có thể phát sáng vào ban đêm đem lại sự tiện dụng cho lái xe.

Cabin tiện nghi và thoải mái của xe city
Ưu tiên đối với thiết kế nội thất là đem đến cảm giác thoải mái cho hành khách trên xe. Chất liệu ghế được làm từ nỉ cao cấp với bề mặt rất mịn tạo cảm giác êm ái. Bên cạnh đó, City còn được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao gồm đầu CD 1 đĩa tích hợp dàn 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB, radio AM/FM giúp tận hưởng những bản nhạc yêu thích từ các nguồn khác nhau.

Thêm vào đó, để đem đến sự tiện nghi tối đa của một chiếc sedan cao cấp. Vô lăng City mới được tích hợp chế độ thoại rảnh tay mang lại tiện ích tối đa cho người lái khi điều khiển xe. Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau cũng được trang bị. Mang lại cảm giác thực sự thoải mái cho hành khách phía sau tiện ích tối ưu.

City mới được tích hợp nhiều không gian chứa đồ cho hành khách như hộc đựng cốc hàng ghế trước, hộc đựng đồ cửa xe trước và sau, hộc đồ phía trước ghế lái và ghế phụ…

City mới theo đuổi các giá trị vượt lên trên bề ngoài nhỏ gọn cùng với thiết kế thể thao năng động và cabin sang trọng. Hơn thế nữa, gói tiện ích thông minh bao gồm cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên vô lăng… sẽ làm hài lòng khách hàng hơn nữa, giúp khách hàng tận hưởng niềm vui lái xe một cách trọn vẹn.

tham khảo chọn mua xe: 

Search