Công nghệ ứng dụng trên xe Honda City 2017

Cơ cấu truyền động Honda City
(Honda City 2017) - Dựa trên hệ thống hiện tại sử dụng động cơ 1.5L SOHC i-VTEC. Honda ra hai phiên bản cho hộp số là hộp số vô cấp CVT và hộp số sàn 5 cấp. Thùng nhiên liệu được chuyển về phía sau để giảm khối lượng và tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu.

Tham khảo chọn mua xe tại:

Động cơ Honda City 2017
Động cơ 1.5L SOHC i-VTEC: City mới sử dụng động cơ 16-van 4-xilanh 1.5L i-VTEC sản sinh công suất cực đại 88 kW/6600rpm và momen xoắn cực đại 145 Nm/4600rpm. Mang lại khả năng vận hành và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu trong phân khúc.

Động cơ Earth Dreams của Honda City

ĐỘNG CƠ EARTH DREAMS DANH TIẾNG CỦA HONDA

“Hệ thống hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu” giúp người lái chủ động tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Với dải đèn LED bao quanh đồng hồ tốc độ, hệ thống hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu chỉ ra trạng thái tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe và hướng dẫn tài xế vận hành xe hiệu quả hơn. Đặc biệt, City mới lần đầu tiên được trang bị nút bấm ECON. Khi chế độ Econ được kích hoạt, một số đặc tính vận hành của động cơ sẽ được được điều chỉnh để nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Hộp số Honda City

Hộp số 5 cấp Honda City 2017

HỘP SỐ CAO CẤP TRANG BỊ TRÊN XE CITY

Hộp số tự động vô cấp (CVT) giúp chuyển động mượt mà, êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số.
Ứng dụng nền tảng công nghệ đột phá Earth Dreams của Honda với hộp số CVT:

  • Hệ thống kết hợp kiểm soát chuyển số, bướm ga và thủy lực cung cấp khả năng thích ứng với nhu cầu tăng tốc của người lái. Giúp xe tăng tốc nhanh và liên tục từ lúc khởi động cho đến khi đạt tốc độ mong muốn, mang đến cảm giác lái tự nhiên và thể thao.
  • Dải truyền rộng và cơ cấu truyền động CVT gọn nhẹ cùng ma sát được giảm thiểu, giúp tối ưu hóa hiệu suất truyền động và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
  • Nếu muốn trải nghiệm cảm giác lái phấn khích thể thao. Bạn có thể chuyển cần số sang chế độ S và sử dụng lẫy chuyển số tay tích hợp trên vô lăng. Khi đó, hộp số vô cấp chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số ảo.

Khung gầm City 2017
Với mục tiêu trở thành chiếc sedan cỡ nhỏ năng động và linh hoạt. Khung gầm của City thế hệ thứ 4 được thiết kế mới hoàn toàn. Khả năng cân bằng giúp tăng cường sự thoải mái khi lái xe đồng thời cải thiện độ an toàn. Để đạt được mục tiêu về hiệu suất khung gầm, bao gồm độ ổn định khi lái xe và độ phản hồi với vô lăng. Cảm giác thoải mái khi đi trên đường phẳng và giảm bớt độ xóc; hệ thống phanh hiệu quả. Cân bằng tiếp xúc mặt đất và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối đa. Một loạt những cải tiến toàn diện đã được áp dụng cho hệ thống khung gầm của City mới.

Hệ thống giảm xóc của honda city 2017
– Hệ thống treo trước MacPherson kiểu dáng mới được tối ưu hóa giúp tăng mômen xoắn tự định hướng và duy trì cảm giác bám đường trong mọi điều kiện lái xe.

– Hệ thống treo sau giằng xoắn hình chữ H cải thiện độ ổn định và sự thoải mái khi lái. Giảm trọng lượng, tăng không gian bên trong xe. Thiết kế mới chính là khởi đầu của việc áp dụng nhiều loại giảm xóc. Làm giảm góc lắp đặt bộ giảm xóc và các loại đệm chống chất lỏng cho ống lót.

An toàn trên Honda City

HONDA CITY 2017 TRANG BỊ 2 TÚI KHÍ AN TOÀN CHO HÀNG GHẾ TRƯỚC

Honda liên tục phát triển công nghệ an toàn chủ động và thụ động. City mới có phần thân cứng cáp kết hợp với kỹ thuật tương thích tiên tiến (ACETM). Giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ đồng thời giảm nhẹ hư hại gây ra đối với xe khác. Thêm vào đó là thiết kế giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ ở phần trước của xe.

CÔNG NGHỆ ABS GIÚP AN TOÀN CHO NGƯỜI LÁI

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

Hệ thống túi khí SRS: được thiết kế nhằm làm giảm chấn thương mà vẫn đảm bảo không gian của người ngồi trong xe. Honda city 2017 duoc trang bị 2 túi khí.

Search