Honda Accord vinh dự nhận nhiều giải thưởng tại Mỹ

(Honda Accord 2017) - Honda Accord vừa đạt được 2 giải thưởng danh giá cho phiên bản hybrid cũng như phiên bản thể thao.
Wards Auto đã vinh danh Honda Accord hybrid trong Top 10 xe có động cơ tốt nhất và "Good Housekeeping” trao tặng danh hiệu "Xe sedan tốt nhất” trong khuôn khổ giải thưởng Xe mới tốt nhất.

Tham khảo chọn mua:

Accord là 1 trong số 3 xe hybrid góp mặt trong Top 10 xe có động cơ tốt nhất và được mọi người đánh giá rất thú vị khi cầm lái.

"Accord hybrid gây ấn tượng với chúng tôi bởi độ nhạy chân ga tuyệt vời, sự chuyển đổi trơn tru giữa việc vận hành bằng xăng và bằng điện, cũng như hộp số vô cấp là không có đối thủ về khả năng đánh lái mượt mà, thiết kế góc cạnh thân thuộc và không bị phiền toái bởi những tiếng ồn gây khó chịu”, bài đánh giá nói.
Honda Accord 2017 bản thể thao sẽ nổi bật trên những số báo tháng 2 của "Good Housekeeping” với danh hiệu Chiếc xe tốt nhất năm 2017. Để tìm được người thắng cuộc, Good Housekeeping đã cộng tác với "Car and Driver” để lựa chọn trong số 100 chiếc xe và chọn ra 25 xe xuất sắc nhất. Top 25 chiếc xe, gồm Accord bản thể thao đã phải trải qua bài thử nghiệm và trải qua quãng đường hơn 1,200 dặm.

Accord bản thể thao đạt danh hiệu Chiếc sedan tốt nhất bởi ngoại thất rộng rãi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và những phím bấm điều khiển hoàn hảo trên vô lăng. "Good Housekeeping” cũng đánh giá cao công nghệ hỗ trợ người lái Honda Sensing trên mẫu xe Accord.
Ngoài ra, Honda Accord còn trở thành 1 trong 2 xe phân khúc D bán chạy nhất tại Mỹ năm 2016 với doanh số 345.225 chiếc, chứng tỏ sức hấp dẫn khó có thể phủ nhận của Honda Accord.

Search