Bản nâng cấp Honda HR-V 2018 sẽ sớm trình làng tại Thái Lan

A01 Banner top Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

Phiên bản nâng cấp Honda HR-V 2018 sẽ sớm tìm đường về Thái Lan sau khi một hình ảnh teaser của mẫu xe này được Honda Thái Lan công bố trên fanpage của họ. Không có gì nhiều ngoài bóng đen mặt trước của phần đầu xe và lời chú thích được dịch ra là “có điều gì đó đang gọi bạn” và Honda Thái Lan cũng không thông báo ngày ra mắt.

01 Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

Không thể phủ nhận là chiếc xe trong câu hỏi trên (What’s calling you?) rõ ràng là bản nâng cấp hoàn toàn mới của mẫu HR-V. Mẫu xe crossover hạng B phổ biến này đã trình làng đầu năm nay tại Nhật Bản, mang một bộ mặt mới khi được trang bị dải chrome dày hơn, đèn pha LED tái thiết kế, cũng như lớp thanh ngang mới nằm trên lưới tản nhiệt. Ngay cả đèn sương mù của bản cao cấp nhất cũng dạng LED.

02 Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

Tại thị trường Nhật, Honda HR-V có tên gọi là Honda Vezel

Kiểm soát hành trình Honda LaneWatch cũng lần đầu tiên được trang bị trên mẫu xe này, bằng chứng là một camera nhỏ nhô ra ở dưới gương chiếc hậu bên trái. Việc Honda HR-V có đi cùng với gói Honda Sensing hay không, vốn được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe được bán tại Nhật Bản, thì vẫn được xem xét.

03 Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

Bên cạnh đó, mẫu HR-V mới cũng được nâng cấp bên tron ca-bin. Honda tái thiết kế lại hàng ghế trước và đổi nó thành những đường chỉ may để cải thiện “tính lôi cuốn và kết cấu”, phiên bản JDM nhận được một khoang nội thất hai tông màu độc đáo (màu nâu Jazz rám nắng) cho cảm giác cao cấp hơn. Những nâng cấp còn bao gồm cải thiện NVH (tiếng ồn, độ rung, độ cứng) và ca-bin cách âm tốt hơn nhờ vào việc sử dụng các chất liệu giảm xóc. Bên trong, nhiều thứ vẫn còn được giữ nguyên như trước.

     ✓ Tham khảo thêm giá xe Honda HR-V 2018 mới nhất tại Việt Nam

04 Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

05 Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

06 Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

07 Ban nang cap honda hrv 2018 thai lan

Quay trở lại, Honda HR-V trình làng lần đầu vào năm 2015. Bản nâng cấp được phát hiện tại Petaling Jaya, Malaysia vào tháng 12 năm 2017 và tại đại lộ Federal Malaysia vào đầu tháng 4. Sau khi tung ra mẫu Odyssey vào tháng 2, Honda Malaysia thông báo họ sẽ giới thiệu một mẫu xe khác vào cuối năm nay và có khả năng nó sẽ là bản nâng cấp của HR-V

 

Nguồn: Paultan.org

Search