Khoản 500 triệu mua xe ô tô nào phù hợp nhất?

Mua ô tô với giá tiền vừa phải nhưng có nhiều tiện ích đang là xu hướng của các gia đình Việt. Khi đã để dành được khoảng vốn 500 triệu đồng thì mua những xe ô tô nào phù hợp nhất? Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Bài viết sau đây sẽ trả lời chi tiết cho các bạn câu hỏi 500 triệu thì mua những xe ô tô nào phù hợp nhất?

Thực tế với giá tiền tầm 500 triệu thì việc chọn 1 chiếc xe vừa tiện ích vừa đảm bảo nhiều yếu tố như thẩm mỹ, khả năng vận hành, trang thiết bị an toàn, chi phí "nuôi" hàng tháng… là điều không hề đơn giản.

500 trieu mua xe oto gi

Tuy nhiên, mọi vấn đề đều được giải quyết nếu bạn tập trung tìm hiểu 7 mẫu xe ô tô tầm 500 triệu mà chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ sau đây. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc đưa ra quyết định mua 1 mẫu xe phù hợp.

VinFast Fadil

Bản thân VinFast Fadil là chiếc xe được sản xuất dựa trên nền tảng chiếc Opel Karl Rock bán nhiều tại Mỹ và thị trường Châu Âu. Để phù hợp với thị trường Việt Nam, VinFast đã cùng các kỹ sư, chuyên gia ô tô điều chỉnh và nâng cấp xe sao phù hợp với hệ thống giao thông, thói quen sử dụng và thị hiếu của người Việt.

VinFast Fadil

VinFast Fadil ra đời là câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi 500 triệu thì mua những xe ô tô nào phù hợp nhất?

Fadil sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng, êm tai trên đường đi. Ưu điểm nổi trội của Fadil còn kể đến tiếng động cơ khá êm. Khả năng cách âm giữa khoang lái và động cơ rất tốt, đặc biệt về độ mượt. Vô lăng được trang bị nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ ghì cần thiết giúp hành khách cảm giác bám đường tốt khi lái xe.

Ngoài ra các tính năng an toàn, hệ thống an ninh đều đạt chuẩn quốc tế mang đến cảm giác an toàn cho người lái. Giá bán tham khảo của xe VinFast Fadil hiện nay đang vào khoảng 394,900,000 - 429,000,000.

Toyota Wigo

Toyota Wigo là 1 tân binh vừa góp mặt trong phân khúc hatchback hạng A được Việt Nam nhập trực tiếp từ Indonesia. Các trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, 2 túi khí hàng ghế trước.

Toyota Wigo

 

Ưu điểm lớn của Toyota Wigo là sở hữu khoang lái rất rộng, động cơ khỏe phù hợp phục vụ nhu cầu đi lại chủ yếu trong đô thị đông đúc. Wigo lựa chọn phù hợp cho khách hàng muốn "ăn chắc mặc bền" mà lại chuộng thương hiệu nhập khẩu.

Giá bán tham khảo của Toyota Wigo vào khoảng 345,000,000 - 405,000,000 (VND). Đây là một mức giá rất hợp lý đối với một mẫu xe nhập khẩu với nhiều lợi thế.

Mitsubishi Mirage

Nếu bạn đang thắc mắc 500 triệu thì mua những xe ô tô nào phù hợp nhất? thì Mitsubishi Mirage là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thuộc phân khúc hatchback hạng B tại Việt Nam, Mitsubishi Mirage được tích hợp hệ thống nhiên liệu phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Mitsubishi Mirage

 

Cả hai phiên bản hiện tại đều sử dụng hộp số vô cấp CVT được trang bị các móc khóa rất an toàn cho trẻ em. Tất cả phiên bản đều sử dụng các hệ thống căng đai tự động và dây an toàn đầy đủ cho cả 5 vị trí ngồi.

Giá bán tham khảo của hãng xe này hiện nay vào khoảng 350,500,000 đến 450,500,000 (VND)

KIA Soluto

Soluto là chiến mã tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này. Các tính năng an toàn của Soluto được nhà sản xuất rất chú trọng đến. Trong đó bao gồm: 2 túi khí, camera lùi, cảm biến lùi, phanh ABS/EBD.

KIA Soluto

 

Thiết kế nắp cốp cao tạo ra độ sâu nên khoang lớn lên tới 475 lít. Đặc biệt Kia Soluto được trang bị động cơ Kappa I-4 1.4L sản sinh công suất 94 mã lực tại 6.000 rpm và mô-men xoắn 132 Nm tại 4.000 rpm.

Ngoại thất của xe thuộc tầm khá đơn giản nhưng lại toát lên được sự sang trọng và hiện đại. Điều này phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Giá bán tham khảo của xe KIA Soluto hiện nay đang ở mức giao động từ 399,000,000

đến 425,000,000 (VND)

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 là mẫu xe hạng A nhỏ gọn và rất tiện dụng. Động cơ Kappa là ưu điểm lớn nhất của xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với thông số kết hợp chỉ 6.3L/100km giúp cho phiên bản AT và 6.6L/100km cho hai phiên bản số sàn MT.

hyundai grand i10

Các trang bị an toàn cơ bản của Hyundai Grand i10 bao gồm: các hệ thống như chống bó cứng của phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), tùy chọn túi khí đôi hoặc đơn, hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao…

Giá bán Hyundai Grand i10 sedan hiện nay có thể rơi vào khoảng 340,000,000 -

405,000,000 (VND) tùy phiên bản.

Suzuki Cerio

Suzuki Celerio là dòng xe cuối cùng trả lời cho câu hỏi 500 triệu thì mua những xe ô tô nào phù hợp nhất?

Celerio hướng đến mục tiêu trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất với ó mức tiêu thụ lần lượt 5,2 - 3,7 - 4,3 lít/100km.

suzuki celerio xanh truoc

Nội thất bên trong của Celerio mang đậm tính thực dụng rất cần thiết với mẫu xe kinh doanh dịch vụ hoặc những người lần đầu mua ô tô.Với những gia đình mong muốn sở hữu mẫu xe tiện nghi, hiện đại với mức giá trong khoảng có 400 triệu đồng thì Suzuki Celerio là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Giá bán tham khảo của Suzuki Celerio tính đến thời điểm hiện tại vào khoảng 329,000,000 đến 359,000,000 (VND) tùy phiên bản.

Honda Jazz

Tính đến tháng 5/2017 thì số lượng xe bán trên trên thị trường thế giới khoản 6 triệu chiếc khẳng định được độ hot cũng như vị thế của Honda Jazz trên thế giới.

Honda Jazz

Thiết kế năng động nhỏ gọn như rất đa năng, nội thất tiện nghi, vận hành êm ái và an toàn chính là những gì ưu điểm mà Honda Jazz mang lại cho người dùng.

Giá lăn bánh hiện tại trên thị trường Việt Nam tầm khoản 544 triệu đồng

Xem chi tiết Honda Jazz 2020

Như vậy, trên đây Hondagiaiphong đã gửi đến các bạn những gợi ý tốt nhất để trả lời cho cho câu hỏi 500 triệu thì mua những xe ô tô nào phù hợp nhất?

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có được những thông tin bổ ích nhất. Nếu thấy bài viết này thật sự hữu ích, hãy chia sẻ để bài viết được mọi người biết đến rộng rãi. Đừng quên truy cập website của hondagiaiphong.net để cập nhật thêm những thông tin mới nhất và hữu ích nhất nhé.

Search